Máy chà sàn nhà xưởng chính hãng

Tổng kho phân phối MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP, máy chà sàn nhà xưởng

Sử dụng máy chà sàn đơn khi nào?

Máy chà sàn với vai trò làm sạch thảm, đánh bóng sàn trở thành một thiết bị vệ sinh thiết yếu. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp.

f:id:maychasan:20160709122722p:plain

Vậy máy chà sàn đơn sử dụng khi nào để tránh phải sửa chữa máy chà sàn?

Sàn trải thảm

Với các công ty, văn phòng dùng thảm trải sàn nhà với mục đích làm ấm, hạn chế bụi và giảm âm thanh thì việc vệ sinh thảm không thể mang cả chiếc thảm lớn để đi giặt. Chính vì vậy chiếc máy chà sàn đơn ra đời nhằm giúp bạn làm sạch thảm hiệu quả. Máy chà sàn đơn cơ chế hoạt động dùng nước, hóa chất tẩy rửa ( hóa chất an toàn với sức khỏe con người ) phun ra cùng với bàn chải xoay tròn tốc độ cao giúp làm sạch các bụi bẩn, kí sinh trùng…sau đó được máy hút bụi sấy khô với nhiệt độ cao giúp thảm sạch hoàn toàn.

Sàn gỗ, sàn đá

Với các mặt sàn được ốp lát đá và gỗ, hiệu quả làm sạch đơn giản hơn nhờ đặc tính bề mặt trơn và bóng. Tuy nhiên vấn đề khó khăn đặt ra là làm sao làm sạch bụi bẩn mà vẫn đảm bảo không trầy xước bề mặt. Máy chà sàn đơn đã giải quyết bài toán này bằng mặt bàn chải đa dụng. Với những mặt sàn chỉ bẩn nhẹ và vừa có thể dùng bàn chải mềm, với những vết bẩn cứng đầu bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn bàn chải cứng với các cấp độ khác nhau: pad đen, pad đỏ, pad trắng để trà sàn và đánh bóng sàn. Hiệu quả làm sàn cực sạch trong thời gian nhanh nhất, mặt sàn không những được bảo vệ mà còn được làm bóng đẹp.

Khu vực có diện tích trung bình

Máy chà sàn được thiết kế đặc biệt phù hợp với những diện tích làm sạch trung bình, nhiều đồ đạc, ngóc ngách, lối đi nhỏ. Tính cơ động của máy cao vì thế máy có thể trực tiếp làm sạch những diện tích mặt sàn hẹp. Với ưu điểm này máy rất phù hợp cho những văn phòng làm việc của các công ty hoặc nhà riêng.

 

Một số dòng sản phẩm máy chà sàn khác: máy chà sàn HiClean, máy chà sàn Clean Tech